Monday 2 October 2017

1309 - Top thiết kế lối ra phỏng vấn: Serge

Những gì đã là nó giống như để tìm hiểu bạn sẽ thiết kế cho Ấn Độ Hicks? Cô có phải là một khách hàng đáng sợ? Nó chắc chắn là một bất ngờ. Đó là một thách thức bởi vì tôi nghĩ rằng các khách hàng tiềm năng ba khác sẽ có gần gũi hơn với phong cách thiết kế của tôi, nhưng tôi loại thích điều đó bởi vì nó là loại wake-up gọi cho tôi. 
bạn hơn nữa, việc thiết kế một không gian loft toàn bộ trong 2 ngày hoặc làm việc đó với $2000 sợ gì? Tôi nghĩ rằng đó là những thời gian hạn chế, chắc chắn, đó là những thách thức lớn nhất đối với tôi. Phong cách thiết kế của tôi là rất, "thiết kế theo thời gian." Tôi thực sự thích để cho không gian và các khách hàng phát triển một mối quan hệ với tôi thay vì đổ xô một công việc. Tôi đã không bao giờ làm bất kỳ thiết kế đó nhanh chóng trong tất cả cuộc sống của tôi. 
loft của bạn là một trong các thẩm phán ít nhất là yêu thích. Nơi bạn có nghĩ rằng bạn đã đi sai? Thiếu sự giao tiếp là số một điều — cũng hóa học. Tôi nghĩ rằng có một thiếu định hóa nhóm của chúng tôi. Chúng tôi loại làm việc một cách riêng biệt như trái ngược với làm việc cùng nhau. 
Andrea kêu bạn chi tiêu quá nhiều thời gian trên sàn nhà. Bạn đã làm nó một cách khác nhau là một lần thứ hai xung quanh? Đó là một tình huống khó khăn vì chúng ta cần sàn nhà. Không ai khác thực sự muốn làm công việc đó. Nếu tôi có thể đã làm nó một cách khác nhau, tôi có thể đã dành ít thời gian hơn vào các chi tiết xung quanh các cạnh, bởi vì nó có vẻ như đó là một phòng không yếu tố trong cuộc thi. Tôi đã không biết làm thế nào cụ thể các thẩm phán sẽ, và rằng họ sẽ xem xét thêm vào thiết kế toàn bộ thay vì từng chi tiết nhỏ. 
bạn đã đề cập rằng Andrea đang dẫn đầu bởi vì cô đã có kinh nghiệm hơn. Bạn có muốn bạn đã thực hiện kiểm soát nhiều hơn? Đó là một năng động thú vị. Andrea được nhiều kinh nghiệm và lớn tuổi hơn Phuong và tôi, và cô ấy chắc chắn muốn kiểm soát các thiết kế. Tôi nhận được như vậy gói lên trong công việc của tôi mà tôi đã không nhận ra thiết kế đã bắt đầu để liên doanh ra khỏi kế hoạch ban đầu, nhưng một khi tôi đã làm, tôi đã không có nhiều của một nói anyway. 
làm thế nào nó men ra? Chúng tôi đã có một kế hoạch với một số màu sắc và các mặt hàng được lựa chọn, và tôi không nghĩ rằng nó vật hoá cho đến khi nửa chừng hoặc 3/4 [cách] thông qua. Khi tôi nhận ra rằng, tôi đã loại bỏ ra khỏi vòng lặp, bởi vì tôi đã bị mắc kẹt ở tầng trên. Tôi nghĩ rằng có lẽ tôi nên bắt đầu làm việc với họ và nhìn thấy nếu tôi có thể thay đổi điều đó, nhưng nó đã không được tôn vinh. 
bạn có nghĩ rằng bạn có một cơ hội để hiển thị của bạn tiếp cận thực nghiệm, avant-garde? Tôi nghĩ rằng tôi đã vô tình. Tôi đã không nhằm mục đích để được thử nghiệm trên các dự án "Hòn đảo sang trọng", bởi vì đó không phải là những gì [Ấn Độ Hicks] muốn. Nhưng khi chúng tôi đã chạy ra khỏi thời gian, mọi thứ đã kết thúc như vậy. 
Jonathan Adler và đồng đội của bạn chỉ trích cách bạn đặt gương trên một góc. Bạn có đứng theo quyết định của bạn? Chúng tôi đã xuống đến lần thứ hai, và chúng tôi đã ào ạt xung quanh phòng cố gắng để đặt một cái gì đó một nơi nào đó mà đã không được đặt nào được nêu ra, hoặc cố gắng để có được những điều mà chúng tôi không muốn ở phòng ngoài. Nghĩa là, đã có không có thời gian còn lại. Nó không có nghĩa là như thế. Đó không phải là một cái gì đó mà tôi muốn trong thiết kế hoặc bất kỳ thành viên trong đội muốn trong thiết kế. 
tại những điểm bạn đã nghĩ rằng bạn đã gặp rắc rối? Tôi không nhất thiết phải nghĩ tôi đã đi về nhà. Tôi nghĩ rằng một ai đó trong nhóm của chúng tôi gặp nguy hiểm, và tôi nghĩ rằng nó có thể đã Phuong hoặc tôi. Tôi cảm thấy khá tự tin rằng nó sẽ được Phuong, và tôi là một chút ngạc nhiên. 
đã làm bất kỳ của các thí sinh thực sự wow bạn với tài năng của mình? Chúng tôi đã không nhận được để xem tất cả các công việc của họ trong khi chúng tôi đã trên các hiển thị, vì vậy tôi đã không nhận được để xem dự án của họ và được wowed, nhưng tôi đã được wowed bởi tinh thần, kiến thức và sự tự tin của họ. Tôi thực sự mong cho tạm trú liên lạc với họ. Tôi chạy vào Nathan một lần trên stoop của tôi và chúng tôi đã có một chuyện tuyệt vời. Tôi thực sự thích anh ta. Ông là guy sweetest
làm thế nào có hiển thị ảnh hưởng đến bạn kể từ khi bạn quay trở lại New York? Nó chắc chắn là một kinh nghiệm phát triển. Tôi cảm thấy rất vinh dự được trên các chương trình, xem xét tôi đã chỉ thiết kế cho nửa năm và tôi không bao giờ đã đi học cho thiết kế. Để là quay tại New York sau khi, nó là động cơ thúc đẩy vì vậy đối với tôi. Tôi hoàn toàn đã là một workaholic kể từ đó. Tôi thực sự trong một khu vực bây giờ. Nó là tuyệt vời. [Thiết kế hàng đầu] là một bước đá lớn đối với tôi, nơi tôi nhận ra rằng, wow, tôi có một tài năng. Bây giờ, tôi đang thực sự đẩy bản thân mình để ở một vị trí nghệ thuật, nơi tôi đang liên tục được lấy cảm hứng và đến với những điều mới, do đó, thiết kế không thẳng ra khỏi một tạp chí hoặc sau đây chỉ là một xu hướng. 
nhận được những tin sốt dẻo đầy đủ lúc đầu thiết kế trung.
Click vào đây để kiểm tra tất cả các vòng phỏng vấn.
những-mẫu-ghế-sofa-giường-độc-đáo-tiện-dụng Top thiết kế lối ra phỏng vấn: Serge

0 comments: