Monday 2 October 2017

1316 - Đậm cho phòng ăn - phòng ăn với phong cách

1 17
Joshua McHugh
A kết hợp của màu sắc mạnh mẽ và phong cách (Louis XV-phong cách ghế từ một thị trường trời Paris bao quanh một cái bàn IKEA) tạo ra không thường xuyên sang trọng tại Harlem, Niu-oóc khu vực ăn uống. 
2 17
Richard Powers
The Manhattan căn hộ của nhà thiết kế Alex Papachristidis tính năng ghế bọc trong một bông Fortuny, bức tường arecovered len JAB Houlès nailheads, và Donghia bông rèm. < br > 3 17
Eric Piasecki
4 17
"bức tường cao bóng, màu xanh nửa đêm ở phòng ăn này mà chúng tôi thiết kế trong một căn nhà phố Manhattan phản ánh chưa hấp thụ ánh sáng," New York nhà thiết kế Eric Cohler.
5 của 17 < Br >
Simon Upton
các mô hình tùy chỉnh hình nền và tấm thảm tạo ấn tượng căng thẳng tại Phòng ăn của Jean-Louis Deniot. 
6 17
Douglas Friedman
ba thế kỷ 19 Bavarian chandeliers là tốt hơn so với một trong này Nam California nhà được thiết kế bởi Martyn Lawrence Bullard.
7 17
Simon Upton < br > ở Manhattan ăn phòng này được thiết kế bởi Jamie Drake, clementine màu cam và màu xanh con công hợp nhất trong đồ nội thất và tác phẩm nghệ thuật, bao gồm tranh vẽ bởi Jeremy Stenger và một bức ảnh của Irene Mamiye.
8 17
 Phong cách những năm 1920 tay vẽ hình nền bởi Fromental miêu tả chim sẻ perched ở một dạng tương phản anh đào với những nam tính với đồ nội thất nhà thiết kế thời trang Adam Lippes.
9 17
các bức tường của nhà văn Amy phạt Collins của ăn uống Phòng được sơn với lilac, vàng và xanh nhạt sọc của nghệ sĩ Robert Hoven và thảm kẹo đồ họa, màu sắc là do Gene Meyer cho M & amp; Thiết kế M International.
10 của 17
Richard Prince
The George Nakashima ghế trong phòng ăn được thiết kế bởi Joe D'Urso chứng minh rằng đôi khi phát biểu mạnh nhất là ở các chi tiết.
11 17
< br > William Waldron
watercolor dizzying của Szafran được đặt phía sau một bảng Anh thế kỷ 19 và thế kỷ 18 tiếng Trung ghế trong phòng ăn của Sabine de Gunzburg Paris apartment.
12 17
Eric Piasecki 
banquette da với trapunto thêu bởi Penn & amp; Fletcher được trộn với một cổ bàn và ghế, bức ảnh của Vik Muniz, một tấm thảm của Stark thảm trong một phòng ăn Manhattan.
13 17
Eric Piasecki
14 17
Richard Powers
 Đồ nội thất cổ và nghệ thuật được kết hợp với nhiếp ảnh hiện đại và thảm dệt may của nhà thiết kế Susan Hable Smith Victoria cottage.
15 17
William Waldron
được thiết kế bởi Robert Couturier làm nổi bật thiết kế < br > 16 17
Björn Wallander
17 17
William Waldron
phòng-khách-nhỏ-với-nội-thất-sofa-hiện-đại Đậm cho phòng ăn - phòng ăn với phong cách

0 comments: