Monday 2 October 2017

1328 - Tạo bóng mát sân sau

Bây giờ là thời tiết của ấm hơn, những người không muốn dành nhiều thời gian bên ngoài? Trong khi hàng hiên hoặc sàn của bạn có thể nhìn tốt đẹp, nó có thể nhận được quá nhiều mặt trời, hạn chế số lượng thời gian bạn chi tiêu không. Ở đây, một số giải pháp để tạo bóng râm trong sân sau của bạn từ trang chủ-improvement guru Danny Lipford, máy chủ của các chủ sở hữu nhà của ngày hôm nay của TV.
SailsMade Shade ngăn chặn tia UV, vải chống thấm nước, những miếng vải hình tam giác có thể bị đình chỉ trên patios, sàn, khu vực hồ bơi và bãi cỏ. Có sẵn trong một loạt các kích cỡ và màu sắc, một số có một dây cáp thép không gỉ được khâu vào chu vi, trong khi những người khác có gia cố webbing xung quanh chu vi và thép không gỉ vòng ở các góc. Họ có thể được kéo dài giữa cây, căn bài viết hoặc cấu trúc hiện có.
UmbrellasThe lợi thế là họ yêu cầu ít cam kết; bạn luôn luôn có thể đưa họ xuống và stow chúng. Mô hình mới hơn, bù đắp và cantilever mạnh mẽ và bền Bỉ, nhưng cũng tạo lớn các khu vực bóng mờ. Phiên bản bài viết bên và treo bên cung cấp một rộng lớn của bóng râm. Ô, dù che cung cấp năng lượng mặt trời cung cấp năng lượng cho chiếu sáng tích hợp hoặc sạc pin hoạt động trần người hâm mộ. Ô dù có sẵn trong một loạt các hình dạng, kích thước, màu sắc và vật liệu — từ nhựa, bông, vinyl, và polyester với vải acrylic như Sunbrella, chặn tia UV và đứng lên để mặt trời, gió và mưa.
Mái hiên vải bạt AwningsRetractable được hướng dẫn sử dụng (có nghĩa là họ có một khung gấp quay tay) hoặc điện (có nghĩa là họ đã có động cơ tấm với cơ chế độ nghiêng và các bên có thể được điều chỉnh một cách riêng biệt). Họ có thể được gắn vào một ngôi nhà trong một buổi chiều. Một số loại có động cơ có cảm biến tự động rút các tán cây khi gió mạnh thổi hoặc mở rộng nó khi tia mặt trời tiếp cận với một cường độ nhất định. Có sẵn trong một loạt các chiều rộng và chiều dài trong vật liệu ngăn chặn tia UV.

sofa-giường-cao-cấp Tạo bóng mát sân sau

0 comments: