Monday 2 October 2017

1326 - Bí mật Retreat

Theo kiểu của: Eileen Eisele; Nhiếp ảnh gia: Sam Gray [@] một trong những mặt hàng hàng đầu để làm cho chủ sở hữu mới của một ngôi nhà phố ở quận Louisberg quảng trường lịch sử của Boston đã là các tắm tổng thể. Nó đã được làm lại bởi một occupant trước mà cố gắng để bắt chước các nhà kiến trúc đầu 19 thế kỷ đã chứng tỏ một sự thất bại. Nhập EJ Krupinsky, giám đốc thiết kế của Lee Kimball, một công ty Boston, dựa trên thiết kế/xây dựng chuyên về cải tạo tính chất vintage. Ông nhớ lại rằng khi khách hàng của mình cho biết cô muốn "một môi trường thiền-nhẹ nhàng và uplifting," ông thiết kế lại của ông tập trung vào việc mở lên không gian và thêm ánh sáng khuếch tán.
Hiện có Bồn tắm, truy cập từ các phòng ngủ qua một đi bộ trong closet, cảm thấy cắt, thiếu sự ấm áp và tập trung. Cách tiếp cận của Krupinsky, ông nói, là để loại bỏ một bức tường phân chia, "làm cho các khu vực tắm và tủ quần áo pha trộn thành một không gian rất lớn thay vì cá nhân ngăn." Một bao vây nhà vệ sinh riêng biệt ở lại nơi mà nó đã, nhưng tất cả các yếu tố khác đã được chuyển. Kết quả là một buồng riêng, phòng thay đồ và bồn tắm spa chiếm một không gian 300-square-foot, hình chữ T. Đó là một tủ quần áo tủ quần áo, tủ quần áo riêng biệt giày và một băng ghế dự bị cho mặc và loại bỏ giày dép. Bước vào khu vực tắm, bạn thấy một vòi sen glassed-in nằm đối diện với nhà vệ sinh khoang sau đó chải chuốt và tắm trạm. Không có hai vòng chìm; một là một tàu; khác, một undermount. Tuy nhiên, vì một sự thay đổi 6 inch ở quầy heights, chìm cả hai đang ở cùng độ cao.
Ngang qua phòng từ khu vực chải chuốt một kiểu Nhật ngâm sục trên một nền tảng lớn lên. Đằng sau nó là một tấm gương đôi khung — một trong khác, ra trung tâm, giáp với một ban nhạc rộng của gạch mosaic trong bảy màu sắc. Máy nhân bản này phản ánh đôi, treo ở phía xa của căn phòng. Trắng tuyệt màn cửa trên của phòng tắm 4 hiện tại 9-foot-tall windows cung cấp bảo mật mà không cần lọc ra ánh sáng tự nhiên. [@] "Đó là một roomful tương phản vật chất," nói rằng các nhà thiết kế. Đó là đồng trên bồn rửa, vòi nước, tay nắm tủ, ngay cả trên các bức tường trở lại của hoa sen; là bằng đá cẩm thạch bàn, kính trên bên ngoài bức tường và nhà vệ sinh-phòng tắm. Kết thúc matte Jerusalem đá này bao gồm nhiều tầng và Vermont slate là tại các cơ sở của vòi hoa sen. Gỗ cũng xuất hiện-quả óc chó sục vòm và các bước dẫn đến nó, sơn đen nội thất cấp gỗ trên tủ và tấm tường. Không thay đổi, một hệ thống hiện tại của khí nóng trong không gian, nhưng, Krupinsky chỉ ra, "một hệ thống điện được lắp đặt bên dưới sàn đá mà có thể nhanh chóng làm thư giãn ra bề mặt thường mát mẻ đó."
Bồn tắm có một cảm giác điêu khắc, với hình dạng tròn theo định kỳ và một kế hoạch sàn mà rút ra bạn sâu hơn vào trong không gian. "Phòng kho báu thực sự mà sục," ông Krupinsky. "Điểm toàn bộ thiết kế của chúng tôi là để kéo bạn vào và giúp bạn tìm thấy nó."
Click vào đây để xem chiếu.

sofa-đẹp-giá-rẻ-có-chất-lượng-hay-không Bí mật Retreat

0 comments: