Monday 2 October 2017

1329 - Công thức cho một căn phòng: sẽ cho Glam

Nhiếp ảnh gia: Brandon Barre
làm cho nó Conjure cổ điển sang trọng của một kỷ nguyên bygone với đồ nội thất truyền thống trong hình dạng curvaceous. Starlets Hollywood của thập niên 1930 và 40 đã có ngay tại nhà trên ghế sofa Pyper tufted, trở lại và skirted Jean dép ghế, cả Candice Olson designs.
làm nó TemptingRev của căn phòng lãng mạn hấp dẫn với loại vải mà cầu xin được xúc động. Ở đây, luxe nhung nằm trên ghế sofa và một chiếc gối bông màu xanh, trong khi vàng hạt và thêu trim gối khác; một trong những bên trái vang tiêu tan paisley patterned ghế vải.
làm cho nó SparkleDraw quan tâm — và giữ nó — bằng cách trộn các kim loại và sheens khác nhau. Các môn thể thao sofa đánh bóng niken nailhead trim và gối mother-of-pearl-khảm; Bàn cà phê antiqued để phù hợp với cơ sở cũ-gold hoàn tất. Và một bát sứ đồng săn chắc cuộc sống một cách dễ dàng với bạc và kính decanters.
làm cho nó SoftFilter ánh sáng mặt trời khắc nghiệt thông qua sheers; pinch-pleating trực quan hợp nhất với tấp mượt, cố định tấm ở hai bên. Phương pháp điều trị cửa sổ cream-colored và một tấm thảm màu trắng flokati giữ trang trí ánh sáng và thoáng mát.
sofa-giường-đa-năng-kết-hợp-giường-ngủ Công thức cho một căn phòng: sẽ cho Glam

0 comments: