Monday 2 October 2017

764 - Tốt nhất năm 2014 phòng tắm - thiết kế phòng tắm Thạc sĩ năm 2014

1 15
William Waldron
nó làm cho cảm giác đó Tamara Mellon, người phụ nữ đã thực hiện Jimmy Choo tên hộ gia đình (xem đầy đủ nhà bán tour ở đây), muốn có một phòng tắm này sang trọng và sang trọng, sàn nhà và phòng tắm rộng rãi ở đâu vỏ trong gạch mosaic.
2 15
Björn Wallander
Manhattan này về nhà, được thiết kế bởi Ann Pyne, tính năng phong phú bằng đá cẩm thạch và hoa oải hương dấu, trong đó có một bức ảnh của Luisa Lambri phía trên Bồn tắm. Xem toàn bộ các tour du lịch đây.
3 15
Douglas Friedman
4 15
Simon Upton
5 15
Richard Powers
chúng tôi yêu này Washington hiện đại , DC phòng tắm, được thiết kế bởi Darryl Carter — đặc biệt là của chevron sàn đá, bởi Walker Zanger. (Bán tour đầy đủ ở đây.) 
6 15
Robert Rufino
Trang trí của Richard Mishaan chuyển đổi này SoHo loft vào một ngôi nhà gia đình — nhưng không phải hy sinh sang trọng (full house tour ở đây). Gương cổ xây dựng được ý, và bồn tắm là từ Duravit.
7 15
Cynthia Frank
8 trong số 15
William Abranowicz
này spa-như phòng tắm Hy Lạp , từ nhà quản lý khách sạn Costis Pychas, có một chiếc thuyền gỗ được thực hiện bởi một người bạn và một chiếc đèn lồng được mua từ một thị trường địa phương — và, tất nhiên, một bồn sâu để thư giãn. 
9 15
William Waldron
10 15
William Waldron
này Canada lakeside retreat (tour du lịch đầy đủ ở đây) là đương đại, nhưng tính năng lacquered veneer sồi bức tường và trần nhà tự nhiên thông , ngoài Bồn tắm Kohler và các phụ kiện Grohe. 
11 15
William Abranowicz
12 15
William Waldron
13 15
William Abranowicz
này Westchester County Trang chủ , thiết kế bởi nhóm B 5 Studio, là biểu tượng hoàn hảo cho đất nước sang trọng. Bồn tắm bằng đá cẩm thạch và kim loại vòi sen và ngồi bên cạnh để tùy chỉnh tup trên đỉnh một Botticino đá hoa lát gạch tầng.
14 15
Eric Piasecki
phải mất rất nhiều can đảm để đi lớn với phông nền , nhưng trong gia đình Katie Ridder townhouse (tour du lịch đầy đủ ở đây), giấy cổ làm cho một tuyên bố lớn như mô hình của nó. Bồn rửa chén là custom-made và hai bên sàn bởi Liza Sherman cổ.
15 của 15
Björn Wallander
ghế-sofa-bed-gỗ-tphcm Tốt nhất năm 2014 phòng tắm - thiết kế phòng tắm Thạc sĩ năm 2014

0 comments: