Monday 2 October 2017

1327 - John Shea và Ray gian hàng trang trí nội thất theo phong cách địa Trung Hải thiết kế

Ảnh: Eric Piasecki
đôi khi các phòng được trang trí thành công nhất là những người dường như không được trang trí ở tất cả, tại nơi bàn ăn của thập niên 1960 hay sắc thái của bức tường vẽ không nói pricey chuyến đi mua sắm hoặc hiệu chỉnh custom hỗn hợp. Thay vào đó, họ âm thầm kể một câu chuyện về những người cư ngụ đã đi đâu và người mà họ đã có với, câu chuyện của unfurling trong một dạng ba chiều pidgin tạo thành nubby lanh và ngà limestone.
The Manhattan kép được chia sẻ bởi Ray Booth và John Shea là loại nơi. Khi họ gặp nhau trên bờ biển Ibiza bảy năm trước đây, hóa học đã được hứa hẹn nhưng tình huống cuộc sống của họ đã là một phức tạp lớn. Gian hàng đã chỉ chuyển từ New York đến Montgomery, Alabama, nơi ông là một đối tác trong các công ty hàng đầu thiết kế gian hàng McAlpine & amp; Ferrier nội thất. Shea, mặt khác, là bicoastal, jetting giữa New York và Los Angeles là một nhà quản lý marketing cho MTV Networks. "Chúng tôi nghĩ rằng nó là một khả năng dài hạn bất cứ điều gì," ông Shea. "Nhưng chúng tôi chỉ giữ để tìm ra cách để đáp ứng." 
hai năm sau đó một giải pháp đã được tìm thấy: Shea đã có thể phát triển một sự hiện diện lâu dài hơn của New York, và gian hàng đã được cho phép sự linh hoạt của một chỗ đứng vững chắc trong thành phố. "Chúng tôi quyết định chúng tôi sẽ mua một nơi và tạo ra một cuộc sống cùng nhau," nói rằng các nhà thiết kế.
họ đặt ra với hy vọng cao. Cắm trại (và chật chội) trong căn hộ studio của Shea ở Chelsea, gian hàng mơ ước của một kế hoạch mở loftlike. Shea, mặt khác, craved không gian ngoài trời. Sau đó, số phận bước in "chúng tôi đã do tại sân bay cho một chuyến bay đến Ibiza hai năm hầu như đến ngày từ khi chúng tôi gặp nhau," ông Shea, khi các cặp vợ chồng nhận một cuộc gọi từ đại lý bất động sản của họ về một căn hộ giết người xuống khối từ nơi họ sinh sống , và những người đàn ông đổ xô đến xem kép trước khi đi đến sân bay. "Tôi thực hiện một đề nghị, và tắt điện thoại đi qua an ninh" Shea cho biết thêm. Sớm đã là họ. Đầy trời ngày tiếp theo sau đã được chi tiêu vẽ hình ảnh cát Tây Ban Nha. "Chúng tôi nói chuyện về mỗi phòng-những gì nếu chúng tôi đã lấy bức tường này, chúng tôi sẽ làm gì cho màu," nói rằng Booth. "Kế hoạch của chúng tôi tất cả sinh ra trở lại ở Ibiza." 
địa Trung Hải với những rễ được phản ánh trong các bức tường của các cấp chính, được sơn màu của bãi biển mà trên đó các kế hoạch sàn ảo đã lần đầu tiên bị trầy xước. Kaki lanh slipcovers bành, một ghế sofa phong phú là airily mía, ủng hộ, và có cỏ dày biển bao gồm gỗ sồi ebonized. Trần — một trống Sheetrock dấu với thanh nẹp khiêm tốn cove — đã được tách ra và thay thế với xuất nhất là những đoạn gỗ xẻ thô cedar hemmed bởi màu sơn dương ván.
Devised bởi gian hàng, bố trí mở rộng lượng của khu vực sinh sống chủ yếu là thực tế, nhưng chặt tinh tế — và đạt được là nhờ phá bức tường ba để tạo ra một không gian kết hợp các khu vực sinh hoạt, ăn uống và phương tiện truyền thông. Các nhà bếp là một phần của quét này, mặc dù, ngoại trừ một vòi điêu khắc craning cổ của nó sắp xếp hợp lý trên một quầy đá cẩm thạch, bạn sẽ hầu như không bao giờ biết nó. Trong sự vắng mặt của bức tường thông thường, đồ nội thất được sử dụng để phân định cái gọi là Phòng, và quy mô đã được lưu giữ thân mật cho một dòng chảy trực quan liền mạch. Bàn ăn tròn-một kho tàng những năm 1960 được thực hiện ở Congo thuộc Bỉ cựu — là hơi thấp hơn so với hầu hết, ví dụ, do đó, nó không có quá nhiều sự hiện diện distracting. Các thiết bị điện tử đã được ẩn, với truyền hình che khuất đằng sau rèm dọc theo một bức tường của cửa sổ và tất cả mọi thứ khác mà giấu đằng sau limed sồi paneling bằng lò.
nếu tầng chính màu sắc, kết cấu, và tài liệu tham khảo đảo Ibiza, các riêng tư trên tầng thứ hai có được cảm hứng của họ từ một vị trí bên bờ biển một chút gần gũi hơn để nhà. Màu xanh-màu xám tấn trong phòng ngủ master và bên cạnh văn phòng — các không gian hai được nối với nhau bằng túi cửa-nhớ lại một mùa hè, các cặp vợ chồng đã dành trên lửa đảo và có nghĩa là để bắt chước các màu sắc của một làn sóng như nó Attora, ánh sáng mặt trời từ phía sau nó. "Ray sẽ chỉ ở trong nước và nói & #8216; Có! Phải có!'"nói Shea, người (chỉ một nửa-đùa) thêm rằng khi ông squints tại quá cỡ Noguchi Đèn treo trong văn phòng, ông gần như có thể tưởng tượng mặt trăng ngày càng tăng về nước.
chi tiết crowning tại nơi cư trú của những bums bãi biển irrepressible là Sân thượng. Trong sáu tháng trong năm, Booth và Shea dành nhiều thời gian như thể lounging dưới đây-nướng và ăn uống, ngâm mình trong những buổi hoàng hôn, và, có, hạnh phúc xem xét quả thẩm Mỹ của mối quan hệ của họ từ sự thoải mái của cam-cushioned ghế bành.
"trong các trong quá khứ, tôi đã nhìn xung quanh các đĩa CD và sách tôi đã mang đến một không gian và nghĩ rằng, rồi, đây là một biểu hiện của tôi,"giải thích Shea. "Nhưng đây là nơi đầu tiên tôi đã từng sống nơi các bức tường và đồ nội thất làm điều đó. Tất cả mọi thứ ở đây xây dựng một câu chuyện." Và tốt nhất của tất cả, một trong đó đã viết trên nó
kết với nhau
sofa-đẹp-giá-rẻ-tại-tphcm John Shea và Ray gian hàng trang trí nội thất theo phong cách địa Trung Hải thiết kế

0 comments: