Monday 2 October 2017

763 - Xu hướng thiết kế sẽ ra trong năm 2015

Hình ảnh thông qua Vissbiz.com
nó không có bí mật rằng xu hướng đến và đi, và những người có xu hướng có tình cảm khá mạnh mẽ về những người thân mà nên thanh xung quanh, và những người thân mà sẽ biến mất cho tốt. Vì vậy, chúng tôi yêu cầu người hâm mộ Facebook của chúng tôi về các xu hướng họ hy vọng sẽ bỏ lại phía sau trong năm 2014 là bắt đầu năm mới. 
1. Cụm từ cảm hứng: Chúng tôi fan Facebook Annalisa Davis dự đoán rằng đến năm 2015 chúng ta sẽ không còn thấy cụm từ cảm hứng và từ ngữ như "Sống, cười, tình yêu" bật lên trong nhà trang trí.
2. CHEVRON: Một số độc giả của chúng tôi, bao gồm cả McGee Meredith và Lyn Hassinger Buerkett, đã có đủ của mô hình này, mà đã được phổ biến cho một vài năm nay.
3. MASON JARS: Nhờ một phần vào Pinterest, mason jars đã liên tục đạt được phổ biến trong trang trí nhà, nhưng chúng tôi đọc McGee Meredith không thể chờ đợi cho xu hướng này để giảm wayside. 
4. Màu đỏ và vàng: Theo Luann Baade Trautman độc giả của chúng tôi, bạn sẽ không nhìn thấy màu đỏ và vàng popping lên trong phòng quá nhiều trong Tết.
5. GIỌNG tường: Fan Facebook của chúng tôi Amy Christine Lesher nói giọng tường sẽ giảm wayside trong năm 2015, theo xu hướng đã không nhận được tốt hơn với độ tuổi.
6. IKAT: Mô hình này dường như là ở khắp mọi nơi trong năm 2014, nhưng theo đọc Lyn Hassinger Buerkett, bạn sẽ không nhìn thấy nó trong các thiết kế mới của người đàn ông này tới năm.
7. QUÁ lát gạch phòng: Chúng tôi đọc Diana Nappi sẵn sàng cho người dân để ngừng sử dụng ngói quá nhiều trong các nhà thiết kế.
xu hướng thiết kế những gì làm bạn nghĩ rằng sẽ đi ra khỏi phong cách trong năm 2015? Âm thanh ra trong các ý kiến dưới đây!
bài viết này ban đầu xuất hiện trên housebeautiful.comPLUS! Đừng bỏ lỡ: 6 sai lầm bạn đang làm khi treo một thư viện Wall11 tổ chức lời khuyên chúng tôi học được trong 2014The thứ hai một trong những Trick rằng có thể thấp hơn của bạn hệ thống sưởi Bill
ghế-sofa-bed-giá-rẻ-tphcm Xu hướng thiết kế sẽ ra trong năm 2015

0 comments: