Monday 2 October 2017

744 - Thiết kế sắp xếp hoa - cây bồ công anh hoa trang trại thiết kế Los Angeles

1 / 11
phép của Dandelion Ranch
"sắp xếp trang trại Bồ công anh là hoàn hảo cho một món quà của khách hàng-cảnh quan tuyệt đẹp, sang trọng, lớp và phong phú. Họ đang rất hiện đại, nhưng họ cũng có một cảm thấy thế giới cũ mà đặt chúng ra ngoài." 
-Carrie Carr, Pearle & amp; Khoan nội thất
2 11
phép của khái niệm Hoa
"khái niệm Hoa độc đáo sắp xếp một cách cẩn thận đã thực hiện, và mỗi người được trình bày trong bình hoa hoàn hảo, tinh tế." 
-Vincenzo Avanzato, Avanzato kiểu dáng
3 11
Courtesy of Nicolette Camille hoa thiết kế
"nếu chúng ta bao giờ có một sự kiện hoặc cần phải làm một cái gì đó đặc biệt, Nicolette Owen là người mà chúng tôi muốn làm việc với. Chúng tôi thực sự thích cách tiếp cận của mình để thiết kế sắp xếp theo mùa cảm hứng và vì vậy masterfully hỗn hợp họ kết thúc lên trông như tác phẩm nghệ thuật." 
-Nicki Clendening & amp; Callie Jenschke, thiết kế hướng đạo
4 11
Courtesy of Green
"bán hoa rất yêu thích của tôi ở Chicago là màu xanh lá cây. Họ làm một công việc tuyệt vời tại thu xếp sang trọng, thoải mái-nó làm cho trái tim tôi hát nhận được chúng! " 
-Alessandra Branca, nội thất Branca
5 11
phép của Winston Hoa
"tôi sử dụng Winston Hoa ở Boston. Tôi là một fan hâm mộ lớn của succulents và họ làm một công việc tuyệt vời làm việc cho họ vào sự sắp xếp hiện đại, kiến trúc, tìm kiếm." 
-Frank Roop, Frank Roop thiết kế nội thất
6 11
biếu Dunn và Sonnier Hoa
"Stephen Sonnier Dunn và Sonnier tại New Orleans có hiện tượng nguồn bí mật hoa và có thể tìm thấy gần như bất cứ điều gì. Ông đã có một con mắt tuyệt vời và bình đẳng với lão luyện lúc sắp xếp opulence và nhỏ gọn trong thế giới truyền thống, cũ." 
-Lee H. Ledbetter, Lee Ledbetter & amp; Associates
7 11
phép của Jay Jeffers
"bạch dương là nơi tốt nhất cho Hoa ở San Francisco. Chủ sở hữu Torryne Choate là một thiên tài khi nói đến làm tươi, đơn giản, điêu khắc sắp xếp — ngay cả với Hoa cẩm chướng. " 
-Jay Jeffers, Jeffers nhóm thiết kế
8 của 11
phép của Lotus Flower
"ở Charleston tôi thích sử dụng hoa sen, dù ta hoa phong cách bắn một, hay tôi đang tìm kiếm một sự sắp xếp cho một người bạn hoặc khách hàng. Họ luôn luôn thiết kế một cái gì đó hiện đại, tự nhiên và bắt giữ." 
-Angie Hranowsky, Angie Hranowsky Design Studio
9 11
Courtesy of Sidra Forman
"tôi muốn gửi hoa từ Sidra Forman vì họ không bao giờ cảm thấy như một sự sắp xếp nghẹt, chính thức — tác phẩm của mình xinh đẹp và có cấu trúc"
-Darryl Carter, Darryl Carter Inc
10 11
phép của Sammy's Flowers
"nhân viên của Sammy là không chỉ tài năng và ngọt ngào, họ sẽ làm việc với bạn để có được cái nhìn chính xác mà bạn muốn cho dù đó là kéo nhau và hiện đại hay tự nhiên và hoang dã. " 
-Kricken Yaker, Vanillawood
11 của 11
Courtesy of Spruce
"Sam là của tôi đi đến để gửi tươi, thú vị sắp xếp-xinh đẹp, theo mùa hoa duyên dáng gỗ thùng hộp." 
-Katie Lydon, Katie Lydon nội thất
chọn-ghế-sofa-đẹp-cho-người-cao-tuổi Thiết kế sắp xếp hoa - cây bồ công anh hoa trang trại thiết kế Los Angeles

0 comments: