Monday 2 October 2017

761 - 50 shades of Grey Set

50 sắc thái của Grey/YouTube
For thiết kế geeks, thiết kế, C. Scott Baker đã không có một sự nghi ngờ của các công việc thú vị nhất trong ngành công nghiệp phim. Ông là điên rồ Ấn tượng sơ yếu lý lịch bao gồm các phim như Avatar và phù dâu (trong đó, như mong đợi, là "một vụ nổ"), và nhanh chóng bạn có thể thấy công việc của mình trong dự đoán nóng bỏng 50 sắc thái xám phim, vào ngày Valentine. Baker hiện đang làm việc về việc lắp đặt thứ ba của triology phân kỳ, Allegient, nhưng ông đã cho một số thời gian cho chúng tôi biết những gì nó đã như thiết kế cho phiên bản phim của E.L. James' yêu nghịch ngợm cuốn tiểu thuyết về mối tình khắc nghiệt giữa high-powered CEO Christian Grey và trường cao đẳng sinh viên Anastasia Steele.
Trang trí ELLE: Có bạn đọc những cuốn sách khi bạn đã được tiếp cận về dự án?
C. Scott Baker: tôi thực sự đọc kịch bản đầu tiên. Thông thường khi một cuốn sách được chuyển thể thành kịch bản phim rất nhiều điều phải có glossed hoặc bỏ qua, và tôi không muốn taint của tôi ý tưởng về những gì các ý tưởng về tầm nhìn của bộ phim nên. Tôi đọc những cuốn sách sau.
ED: Làm thế nào bạn đã nhận được tham gia vào bộ phim?
CSB: tôi ban đầu đã nói chuyện với [thiết kế sản xuất] David Wasco vào tháng 7 năm 2013, và chúng tôi đã đi trở lại và ra trên điện thoại cho một chút. Tôi đã vui mừng để làm việc với anh ta. Ông và vợ ông [Set trang trí Sandy Reynolds-Wasco] là tài năng phi thường.
ED: Làm thế nào để bạn có thể tiếp cận quá trình thiết kế?
CSB: tôi sẽ nói một trong những điều quan trọng nhất là phải hiểu những người những người này là những người sẽ sống trong những không gian cô thiết kế. Một trong những điều tôi làm là viết một tóm tắt thiết kế, tìm hiểu các nhân vật, và làm một ít nghiên cứu tâm lý về những người họ. Thường các bộ có thể trở thành nhân vật trong quyền riêng của họ, vì vậy nó là quan trọng để hiểu cốt truyện của không gian mà bạn tạo. Kitô giáo là rất thú vị và hấp dẫn các nhân vật. Sự hiểu biết ông là ai và những gì họ câu chuyện nói về người thông báo cho môi trường của mình. [@] 50 sắc thái của Grey/YouTube
ED: những loại cảm giác đã làm bạn muốn cho Christian's apartment?
CSB: Chắc chắn một cực kỳ hiện đại & #8212; Tôi sẽ không nói lạnh, nhưng nhân hóa & #8212; kiểm soát môi trường. Phần thú vị đã tạo ra những đầu mối đủ để nhân cách của mình trong việc thiết kế vì vậy, nó không cảm thấy hoàn toàn tĩnh, như một ngôi nhà mô hình. [Đạo diễn] Sam [Taylor-Wood] là một nghệ sĩ, và cô ấy đã được cụ thể về những gì loại hình nghệ thuật Kitô giáo đã có. Tất cả mọi thứ trên màn hình là một lựa chọn rất thận trọng.
ED: Điều gì về phòng đau, đỏ?
CSB: Các màu sắc là mạnh hơn có nhiều hơn trong các phòng khác. Điều chính là chúng tôi muốn nó để cảm thấy gợi cảm và nam tính & #8212; những điều ông thích trong trái tim của mình nhiều hơn chiếu ông muốn vẽ chân dung. Nó là rất quan trọng mà chúng tôi đã nhận nó đúng, và đó là công việc thiết kế dài nhất trên bộ phim từ đầu để hoàn thành. Tôi nghĩ rằng thời gian chúng ta đã trả hết. Tôi không nghĩ rằng bất cứ ai cũng sẽ phải thất vọng. [@] 50 sắc thái của Grey/YouTube
ED: làm thế nào bạn đã chắc chắn rằng bạn đã nhận nó đúng không?
CSB: Một vài cố vấn trong cảnh BDSM đã được đưa làm việc với đạo diễn và sản xuất thiết kế. Chúng tôi đã rất quan tâm đến việc đảm bảo rằng chúng tôi không làm những điều mà cộng đồng [BDSM] nào gắn cờ là sai. Chúng tôi muốn nó để cảm thấy xác thực.
ED: Là Christian's Trang chủ một tập hợp hoặc là nó trong một tòa nhà căn hộ?
CSB: Những người đã là tất cả các bộ chúng tôi xây dựng trên một soundstage. Căn hộ và phòng khách và nhà bếp của ông đã trên một sân khấu, ngủ ngày khác và hành lang để redroom và Ana's phòng khác.
ED: Làm thế nào để bạn thực hiện một phòng sexy?
CSB: Như là một nhà thiết kế, tôi cảm thấy rằng thiết kế là rất sexy, nhưng rất nhiều người có thể không có phản ứng tương tự khi họ nhìn thấy một cái gì đó cũng được thiết kế. Thiết kế hiện đại thường là một phong cách rất giảm, tôi nghĩ rằng khi nó được thực hiện tốt đó là sexy. Hầu hết các lựa chọn trong căn hộ của ông đã được thực hiện để phản ánh các nhân vật của mình hơn là làm cho một tuyên bố thiết kế đặc biệt. Trong căn phòng đỏ chúng tôi sử dụng da gạch trên sàn nhà, mà là một chút bất ngờ. Nếu tôi có căn hộ của mình để thiết kế cho bản thân mình hoặc một khách hàng, tôi sẽ đã thực hiện sự lựa chọn rất khác nhau. Nhưng cô thiết kế cho máy ảnh để thay thế cho một khách hàng, do đó, có một số quyền tự do và hạn chế đó. Những không gian thú vị nhất với tôi là những người dẫn mắt của bạn.

ghế-sofa-bed-độc-đáo-cho-dân-văn-phòng 50 shades of Grey Set

0 comments: