Monday 2 October 2017

1311 - 12 cắt cạnh nhà bếp


cho mới nhất trong thiết kế nhà bếp-savvy trendsters nhìn dưới không và danh sách người đoạt giải cuộc thi thiết kế nhà bếp Wolf. Một lần nữa cuộc thi quốc gia này, bây giờ trong 15 năm, đã phục vụ lên smorgasbord scrumptious phong cách (cung cấp cho một peek tại xu hướng mới nổi mệnh cho spotlight) và các sản phẩm môi smacking sẽ mang lại cái nhìn cùng.
năm nay của 1.600 mục cho thấy một gia tăng tập trung vào thiết kế nhà bếp chất lượng cao trong các dấu chân nhỏ và sử dụng một hỗn hợp của vật liệu không mong muốn và kết cấu trong phòng kích thước bất kỳ. Trang sức đeo nặng và embellishments yielding đường sạch sẽ, thiết kế đơn giản và sự chú ý đến từng chi tiết là hơi Zen-tương tự như ở giao diện. Môi trường bền vững tài liệu và thiết bị gia dụng tiết kiệm năng lượng phải-haves và thêm thắt nội thất được tìm kiếm cuộc sống trở lại, thêm một ý nghĩa lịch sử và làm một phần của họ để giảm bãi chôn lấp.
A bảy thành viên giám khảo bảng điều khiển của nhà thiết kế đồng và kiến trúc sư chọn người đoạt giải dựa trên 3 tiêu chí: sử dụng vượt trội và chức năng của không gian, thiết kế nhà bếp nổi bật và tích hợp dưới không và sói thiết bị gia dụng. Cho dù bạn mong muốn một nhà bếp mới lấp lánh hoặc chỉ muốn gussy lên một trong những bạn đã, đang chờ cảm hứng với những 12 giải thưởng nhà bếp thiết kế
bấm vào đây để xem nguồn lực.
những-mẫu-sofa-đơn-cổ-điển-sang-trọng-nhất 12 cắt cạnh nhà bếp

0 comments: