Monday 2 October 2017

1333 - Công thức cho một căn phòng: văn phòng chính trị

Theo kiểu của: Stacy Kunstel; Nhiếp ảnh gia: Sam Gray
chọn tốt nhất tại chỗ cho việc đọc và thời gian máy tính, Dad chọn một yên tĩnh 8 & #8242; x 12 & #8242; Gable các kết thúc của bộ tổng thể thứ ba tầng, Hiển thị ở trên. Mẹ thích đến điện thoại, fax, e-mail trong một va chạm ra mà nhìn ra đường lái xe và gần bếp.
Cater đến HabitsLove của bạn để lây lan ra các dự án của bạn? Bề mặt làm việc như này 12 tùy chỉnh & #8242; dài x 2½' rộng x 2  truy cập varnished dày của gỗ gụ cung cấp rất nhiều phòng khuỷu tay. Stow sách, tập tin và lộn xộn trong xây dựng trong kệ và tủ mà làm cho việc sử dụng thông minh của undereave không gian.
Turn on sconces LightSwing cánh tay (một hiển thị) cung cấp nhiệm vụ chiếu sáng cho bàn làm việc, trong khi một cửa sổ hướng về phía Tây và tiếng Pháp cửa, mà mở cho một Deck, phục vụ lên nâng cao tâm trạng nắng.
Unify DecorLink đồ nội thất bằng vật liệu tương tự và các mẫu. Ở đây, Màn sáo tre sống một cách duyên dáng với một cái ghế và container được làm từ các nhà máy dệt sợi. Một tấm thảm sọc vang beadboard rãnh. Và màu sắc của một bảng cổ tầng phù hợp với máy tính để bàn.
sofa-gỗ-sồi-chọn-như-thế-nào-là-chuẩn Công thức cho một căn phòng: văn phòng chính trị

0 comments: